Bán nhà Hẽm Cao Thắng Quận 3 50m2 12 tỷ

Bán nhà Hẽm Cao Thắng Quận 3 50m2 12 tỷBán nhà đường Cao Thắng Quận 3

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Cao Thắng Quận 3 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí tuyệt đẹp tiện lợi kinh doanh, mua bán, nhà ở.

Bán nhà Hẽm Cao Thắng Quận 3 50m2 12 tỷ

Bán nhà hẻm Cao Thắng, phường 5, quận 3
DT: 3,8m x 16m, nở hậu 4,17m.
Nhà cấp 4 tiện xây mới, có khoảng sân rộng, để ô tô. Hẻm 4m, cách mặt tiền Cao Thắng 15m, hẻm thông thoáng, an ninh. Thích hợp làm văn phòng hoặc kinh doanh phòng trọ.
Sổ hồng riêng, hướng Tây Nam.
Giá 5 tỷ.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)

Bán nhà Hẽm Cao Thắng Quận 3
Bán nhà Hẽm Cao Thắng Quận 3
Bán nhà Hẽm Cao Thắng Quận 3
Bán nhà Hẽm Cao Thắng Quận 3

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Cao Thắng Quận 3
Kết Cấu: 1 lầu
Giá: 5 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đang trở thành một dịch vụ địa ốc được rất nhiều người dân quan tâm tìm hiểu

Vài năm trở lại đây, hoạt động mua bán nhà đất của người dân có dấu hiệu tăng cao. Dù vậy, không phải người nàođều có kinh nghiệm trong phần này, trong đó có thể nhắc đến chính là những kiến thức liên quan tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Vì vậy, để có thể k gặp phải nhiều rắc rối trong lúc mua bán nhà, kể cả khi lựa chọn những thị trường kinh doanh địa ốc phồn thịnh như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… khách hàng nhớ nghiên cứu kỹ thông tin pháp lý trước khi quyết định việc mua bán. Trong trường hợp đặc biệt thì cần lắng nghe tư vấn của luật sư hoặc đăng ký cho công ty môi giới để hoạt động mua bán nhà tiến hành đúng quy định hiện hành.

Với mục đích đáp ứng đủ yêu cầu mỗi lúc một tăng của khách hàng đối với dịch vụ địa ốc này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được xây dựng và hoạt động với mục tiêu luôn mang tới cho các bạn một số dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, chuyên nghiệp và luôn tuân thủ theo đúng những bước tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định hiện hành của Pháp luật.

Công ty Bến Thành kinh doanh nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… trong nhiều quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh với vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng tiện nghi, đáp ứng tất cả nhu cầu về nhà ở hay là kinh doanh từ phía người mua. Đặc biệt, một số dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của BĐS Bến Thành rất phù hợp với khách đang lên ý định giao dịch mua bán cũng như xây dựng nhà ở các vị trí đó.

Nếu khách hàng có mong muốn dùng các dịch vụ mua bán nhà, nhớ liên hệ ngay lập tức đến chúng tôi – Công ty BĐS Bến Thành. Chọn Công ty Bến Thành, khách hàng được hỏi đáp tốt nhất, đưa đi quan sát trước nhà, tuân thủ mọi giấy tờ cần thiết và đảm bảo lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ.Công ty Bến Thành tin tưởng đem tới cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều so với hy vọng.

BĐS Bến Thành rất vui vì được chào đón và phục vụ.
Bài mới nhất
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà Hẽm Cao Thắng Quận 3 50m2 12 tỷ | Bán nhà Cao Thắng