Bán gấp toà mà mặt tiền Cao Thắng Quận 3 - 45tỷ

Bán gấp toà mà mặt tiền Cao Thắng Quận 3 - 45tỷBán nhà đường Cao Thắng Quận 3

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Cao Thắng Quận 3 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí tuyệt đẹp tiện lợi kinh doanh, mua bán, nhà ở.

Bán gấp toà mà mặt tiền Cao Thắng Quận 3 - 45tỷ

Bán gấp tòa nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3, 6x18m, 45 tỷ thương lượng, 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 6 lầu.
Vị trí đẹp, xung quanh bán kính 200 m là khách sạn 2 sao – 3 sao đẳng cấp, nhà hàng sang trọng, các tòa nhà văn phòng hạng A, thẩm mỹ viện nổi tiếng và các cửa hàng thời trang hàng hiệu đủ loại. Đây là khu vực rất dễ cho thuê và tính thanh khoản rất tốt. Nhà đang cho thuê hơn 140 triệu/ tháng.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Nội thất nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Nội thất nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Nội thất nhà bán mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Nội thất nhà bán mặt tiền Cao Thắng Quận 3
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Cao Thắng
Diện Tích: 6x18m.
Kết Cấu: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 6 lầu.
Giá: 45 tỷ thương lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà được coi là dịch vụ địa ốc chính của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Với đặc điểm chính là nền kinh tế đang được phát triển với tốc độ đô thị hóa rất nhanh, cơ cấu kinh tế đang dịch chuyển từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ, nên thị trường bất động sản ở nước ta xuất hiện những biến động rất mạnh, nhất là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Chỉ là, hầu hết nhiều thành phố lớn tại Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, quy hoạch có thể chẳng đồng nhất tình trạng rủi ro về các thủ tục pháp lý nhà đất là khá thường xuyên.

Vì vậy, để giúp k gặp phải những phiền phức trong quá trình mua bán nhà, kể cả lúc chọn những thị trường địa ốc to lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng thông tin pháp lý trước rồi mới quyết định. Trong trường hợp cần thiết thì nhớ lắng nghe tư vấn của luật sư hay đăng ký cho công ty môi giới nhà đất để các bước mua bán nhà diễn ra đúng quy định hiện hành.

Được đánh giá là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ địa ốc hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành là một doanh nghiệp chất lượng với những bạn đang có ý định đăng ký những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Tất cả các giao dịch mua bán được BĐS Bến Thành tiến hành trong thời gian ngắn và đúng quy định Pháp luật của Nhà nước.

Bến Thành sở hữu rất nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… ở một số quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có vị trí hoàn hảo, cơ sở hạ tầng tiện lợi, cung ứng đủ nhu cầu về nhà cửa để ở hay là kinh doanh sinh lời của khách hàng. Đặc biệt, một vài dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà mặt tiền quận 10… của Bến Thành rất hợp đối với quý khách hàng đang có ý định mua và sử dụng nhà ở các nơi đó.

Nếu khách hàng muốn lựa chọn và dùng các dịch vụ mua bán nhà, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay tới chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Lựa chọn BĐS Bến Thành, khách hàng được phục vụ tận tình, đưa đi xem trước nhà miễn phí, hướng dẫn các nội dung cần thiết và giữ được những lợi ích tuyệt đối của khách hàng.Công ty Bến Thành tin tưởng đem lại cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà tốt hơn nhiều lần hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành hân hạnh vì được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán gấp toà mà mặt tiền Cao Thắng Quận 3 - 45tỷ | Bán nhà Cao Thắng