Bán nhà đường Cao Thắng Quận 3 4x19m 21,5 tỷ

Bán nhà đường Cao Thắng Quận 3 4x19m 21,5 tỷBán nhà đường Cao Thắng Quận 3

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Cao Thắng Quận 3 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí tuyệt đẹp tiện lợi kinh doanh, mua bán, nhà ở.

Bán nhà đường Cao Thắng Quận 3 4x19m 21,5 tỷ

Bán nhà MT đường Cao Thắng, Quận 3, DT 4mx18m kết trệt 4 lầu vị trí đắc địa ngay góc Cao Thắng và Điện Biên Phủ, kế bên Q1, khu phố buôn bán KD sầm uất, nhiều cao ốc văn phòng, hệ thống tài chính ngân hàng, nên rất lý tưởng KD thẩm mỹ viện, phòng khám Đa Khoa, nhà hàng, văn phòng công ty, nay gia đình xuất cảnh cần bán gấp giá 21.5 tỷ còn TL
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà đường Cao Thắng Quận 3
Bán nhà đường Cao Thắng Quận 3
Bán nhà đường Cao Thắng Quận 3
Nội thất nhà đường Cao Thắng Quận 3

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Cao Thắng Quận 3
Diện Tích: 4x18m
Kết Cấu: 1 trệt 4 lầu
Giá: 21,5 tỷ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà được xem là dịch vụ kinh doanh trọng yếu của Công ty BĐS Bến Thành.

Với đặc điểm được đánh giá là một nền kinh tế thị trường đang trong quá trình phát triển với tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ cấu kinh tế vân đang chuyển giao dần từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, nên thị trường mua bán nhà đất Việt Nam xuất hiện các biến động rất mạnh, đặc biệt là kinh doanh mua bán nhà đất. Dù vậy, phần lớn những đô thị lớn tại Việt Nam đều đang trong quá trình chuyển giao phát triển, quy hoạch có thể chẳng thống nhất tình trạng sai trái về thủ tục pháp lý nhà đất là khá phổ biến.

Ở những trung tâm kinh doanh địa ốc lớn chẳng hạn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… việc mua bán nhà chỉ cần thỏa thuận trên giấy tờ viết tay xuất hiện vô cùng nhiều, cả hai người bán và khách mua nhà đều chỉ dựa vào niềm tin để mua bán nên có nhiều giao dịch xuất hiện hiện tượng tranh chấp liền sau đó.

Được nhận định là một công ty kinh doanh các dịch vụ về nhà đất hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành chính là một doanh nghiệp chất lượng nếu bạn đang có mong muốn dùng những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những hoạt động giao dịch được BĐS Bến Thành tuân thủ nhanh chóng và chắn chắn đúng quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

BĐS Bến Thành có đủ loại mặt bằng, văn phòng làm việc, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… tại các quận nội thành TP Hồ Chí Minh có cảnh quan hoàn hảo, cơ sở hạ tầng tiện nghi, cung ứng tất cả yêu cầu về nhà cửa để ở hay kinh doanh sinh lời của khách hàng. Hơn thế nữa, những dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà mặt tiền quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của chúng tôi rất thích hợp với đối tượng đang lên nhu cầu mua hoặc xây dựng nhà ở những nơi đó.

Khi bạn có mong muốn sử dụng các dịch vụ mua bán nhà, thay vì bỏ ra nhiều thời giờ để tìm và chọn công ty địa ốc các bạn hãy lựa chọn Công ty BĐS Bến Thành thực hiện giúp các bạn. Chọn Công ty Bến Thành, các bạn được phục vụ nhiệt tình, đưa đi xem nhà, tư vấn tất cả giấy tờ phải có và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của người dùng dịch vụ. Bến Thành luôn tin sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ mua bán nhà hơn mong đợi.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh vì được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà đường Cao Thắng Quận 3 4x19m 21,5 tỷ | Bán nhà Cao Thắng