Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3 6x18m 45 tỷ

Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3 6x18m 45 tỷBán nhà đường Cao Thắng Quận 3

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Cao Thắng Quận 3 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí tuyệt đẹp tiện lợi kinh doanh, mua bán, nhà ở.

Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3 6x18m 45 tỷ

Cần bán nhà mặt tiền đường Cao Thắng Q3 ngay khu mua bán đông đúc, rất thuận tiện kinh doanh đa ngành nghề, nhà đang cho thuê 157.78 triệu/tháng, giá bán 45 tỷ.
DT: 6m x 18m 1 hầm 1 lửng 7 lầu 1 thang máy, trang trí nội thất cao cấp.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Cao Thắng Quận 3
Kết Cấu: 1 hâm 1 lửng 7 lầu
Giá: 45 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà là dịch vụ kinh doanh quan trọng của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Hiện nay, hoạt động mua bán nhà đất của người dân có dấu hiệu tăng cao. Dù vậy, đâu phải aiđều có những kiến thức cần thiết của mảng này, điển hình chính là  các thông tin liên quan tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Ở các thị trường kinh doanh địa ốc lớn ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… hiện tượng mua bán nhà chỉ cần thỏa thuận bằng những loại giấy được viết tay xảy ra vô cùng phổ biến, đôi bên người bán nhà và khách mua nhà đều dựa vào niềm tin để tiến hành mua bán thế nên có nhiều giao dịch bị tình trạng tranh cãi ngay sau đó.

Được đánh giá là một công ty nhà đất tốt nhất Việt Nam, Công ty Bến Thành là một doanh nghiệp đáng tin cậy nếu người đang có mong muốn đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Tất cả các hoạt động giao dịch đều được công ty chúng tôi tiến hành trong thời gian ngắn và đảm bảo đúng quy định của Pháp luật.

BĐS Bến Thành có rất nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, các nhà mặt tiền… tại những quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có cảnh quan hoàn hảo, điều kiện cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng tất cả yêu cầu về nhà dùng để ở hay kinh doanh buôn bán từ phía người dân. Lưu ý thêm, những dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của chúng tôi rất phù hợp với những đối tượng đang lên ý định mua hay dùng nhà ở những nơi đó.

Khi các bạn muốn lựa chọn và dùng các dịch vụ mua bán nhà, thay vì tiêu tốn nhiều thời giờ đau đầu tìm hiểu công ty địa ốc bạn hãy để Công ty BĐS Bến Thành đồng hành giúp bạn. Lựa chọn BĐS Bến Thành, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ xem nhà, tuân thủ mọi nội dung liên quan và bảo vệ quyền lợi tuyệt đối của khách hàng. Bến Thành tin tưởng mang tới cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà hơn hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành hân hạnh khi được chào đón và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »
Bán nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3 6x18m 45 tỷ | Bán nhà Cao Thắng