Bán nhà mặt tiền đường Cao Thắng Quận 3 - 45 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Cao Thắng Quận 3 - 45 tỷBán nhà đường Cao Thắng Quận 3

Nhà mặt tiền cần bán tại đường Cao Thắng Quận 3 Tp.Hồ Chí Minh, vị trí tuyệt đẹp tiện lợi kinh doanh, mua bán, nhà ở.

Bán nhà mặt tiền đường Cao Thắng Quận 3 - 45 tỷ

Bán nhà mặt tiền đường Cao Thắng Quận 3. Diện tích 6x18m, nhà mới xây Hầm, trệt, 6 lầu, gần Nguyễn Thị Minh Khai và Võ Văn Tần, thiết bị hiện đại, thiết kế đa năng, đang cho thuê dài hạn, 2 năm tăng giá thuê lên 10%. Giá thuê hiện tại 6.000 USD/ tháng, HĐ còn 7 năm. Giá bán 45 tỷ.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bàn nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Bàn nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Nội thất bàn nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Nội thất bàn nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Nội thất nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
Nội thất nhà mặt tiền Cao Thắng Quận 3
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Cao Thắng
Diện Tích: 6x18m
Kết Cấu: nhà mới xây Hầm, trệt, 6 lầu,
Giá: 45 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà đã và đang trở thành một dịch vụ kinh doanh địa ốc được nhiều người dân có nhu cầu

Với đặc điểm được xem là nền kinh tế thị trường đang hoàn thiện có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ cấu kinh tế đang trong quá trình dịch chuyển từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, dẫn đến việc thị trường bất động sản Việt Nam xuất hiện các biến động khá mạnh, nhất là nhu cầu mua bán nhà đất. Dù vậy, hầu hết các đô thị của Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, quy hoạch có thể chẳng đồng nhất dấu hiệu xui rủi về thủ tục pháp lý nhà đất diễn ra khá thường xuyên.

Vì vậy, để k gặp phải những rắc rối trong lúc mua bán nhà, kể cả khi lựa chọn các thị trường địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người có nhu cầu luôn tìm hiểu cụ thể thông tin quan trọng trước lúc quyết định việc mua bán. Trong trường hợp đặc biệt thì phải hỏi ý kiến luật sư hoặc chuyển quyền cho trung tâm môi giới địa ốc để các bước mua bán nhà diễn ra dễ dàng.

Với mục đích đáp ứng yêu cầu đang tăng cao của khách hàng đối với dịch vụ kinh doanh này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành được thành lập và hoàn thiện với niềm tin sẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ địa ốc, kinh doanh mua bán nhà chất lượng, tốt nhất và đảm bảo giao dịch đúng những giai đoạn tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định hiện hành của Pháp luật.

Công ty Bến Thành rao bán nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… ở các quận huyện nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan tuyệt vời, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện nghi, cung ứng mọi nhu cầu về nhà dùng để ở hay để kinh doanh sinh lời của người dân. Đặc biệt, những dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất thích hợp với những đối tượng đang có ý định giao dịch mua bán cũng như sử dụng nhà ở các vị trí đó.

Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng những dịch vụ mua bán nhà, nhớ nhấc máy và gọi ngay lập tức đến chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Lựa chọn Công ty Bến Thành, khách hàng được tư vấn tận tình, hỗ trợ xem nhà, tư vấn mọi thủ tục phải có và giữ được lợi ích tuyệt đối của người dùng dịch vụ. BĐS Bến Thành đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ mua bán nhà tốt hơn hy vọng.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh được đón tiếp và phục vụ.
Bài kế tiếp
« Bài trước
Bài cũ
Bán nhà mặt tiền đường Cao Thắng Quận 3 - 45 tỷ | Bán nhà Cao Thắng